Huyền My khoe eo thon quyến rũ với do bo gia re trắng muốt

Hoàng Thùy Linh diện thời trang đồ bộ mặc ở nhà ngắn, nhảy sexy

I. Bộ sưu tập đồ bộ nữ gia si ấn tượng của Kendall Jenner

Theo Tiền PhongTối qua, Hoa hậu Thu Thảo gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ đồ bộ thể thao tối màu, được thiết kế khéo léo giúp cô khoe vai trần gợi cảm, kết hợp với áo khoác thanh lịch. Để giảm bớt sự đơn điệu của những bộ đồ bộ nữ quần dài một màu, bạn có thể chọn thắt lưng vải nhấn nhá vòng eo và kết hợp vòng cổ sang chảnh. Sự biến hóa của Jolie tiếp tục được phô diễn khi hát ca khúc Túp lều lý tưởng. Trong đêm chủ đề Ngọc Sơn, bản phối EDM làm “sống” lại ca khúc một thời của “anh Ba” nhưng cũng đầy sự hài hước, tươi trẻ.

Nếu như thay đổi lối make-up và mẫu áo sơ mi trắng đơn giản hơn chắc chắn cô nàng sẽ góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này. Cô trình diễn mẫu thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa set đồ bộ giá sỉ và váy. Outfit được nhấn nhá bằng giày da trắng và tất đỏ. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, cô phải chạy show khá mệt. Nữ diễn viên nổi tiếng mặc bộ yếm denim với dép sandal bệt màu camel. Hà Hồ tinh tế trong cách ăn mặc nhưng cũng không ít lần gặp "tai nạn" váy áo.

II. Jennifer Lopez quyến rũ với đồ bộ nữ gia si trắng trên phố

Người đẹp gợi cảm sải bước với đồ bộ giá sỉ khoét ngực sâu tới eo, thiết kế hở vai. Các gam màu chói lóa như xanh chuối, vàng cam, đỏ rực, hồng. Bộ tóc xù, mái xoăn cổ điển không thực sự phù hợp làm người đẹp sinh năm 1995 đánh mất phong độ thời trang sự kiện của mình. Elizabeth Olsen theo đuổi mốt họa tiết hoa với đầm dài của Dolce & Gabbana. Đây là một sản phẩm của nhà mốt Net-a-Porter có giá 2. Trước đây còn có khá nhiều nghệ sĩ bị vấp ý kiến trái chiều về lỗi trang phục khi xuất hiện.

Trong ngày đầu tiên của Liên hoan phim Cannes, Victoria Beckham xuất hiện với phong cách thời trang chất lừ khi khoác lên mình bộ đồ bộ đẹp giá sỉ đen với phần viền trắng cúp ngực tạo điểm nhấn tinh tế. Bà mẹ hai con trông vô cùng trẻ trung trong bộ đồ bộ dễ thương chất liệu bò màu xanh nhạt. Ba cô gái sẽ tham gia vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đông Nhi vào tháng 9 này. Tóc Tiên quyến rũ với bộ iumpsuit trắng khoe vòng một căng đầy.Sau 3 năm ấp ủ kể từ phần cuối cùng ra mắt, hãng phim lừng danh Illumination đã tiếp tục hiện Kẻ trộm mặt trăng 3. Phong cách thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện sự nữ tính, tinh tế và vô cùng sang trọng.

III. Minh Hằng mặc đồ bộ đẹp giá rẻ khoét ngực 'đốt nóng' sàn diễn thời trang cưới

Yến Chibi diện bộ lấy sỉ đồ bộ đậm cảm hứng pyjama đi xem phim. Những bộ bỏ sỉ đồ bộ (áo liền quần) dáng ngắn rất được lòng chị em mùa hè này. Những kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo hoàn toàn tôn lên hình thể chuẩn, khỏe khoắn của cô. Họa tiết hoa luôn là một item không thể thiếu cho những ngày gió. Kylie Jenner đánh bại nhiều cái tên lớn trong làng thời trang để trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016. Trang phục xuyên thấu là item quen thuộc của Constance Nunes.

Điểm nhấn của trang phục là đôi giày bệt họa tiết da báo. Showbiz ViệtHồ Ngọc Hà cũng không ít lần làm khán giả giật mình khi nhìn shoot hình cô biểu diễn trên sân khấu. Nếu không là váy liền thì sẽ là những bộ bán sỉ đồ bộ không kém phần gợi cảm như thế này. Bộ đồ bộ đẹp giá sỉ của Đông Nhi gai góc, cá tính và cũng không kém phần gợi cảm. Miếng dán ngực lộ ra khá phản cảm. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, 73% trường hợp đau lưng, đau xương khớp ở phụ nữ là do quần áo và phụ kiện mà họ đeo trên người gây ra.